กิจกรรมเพื่อสังคม
BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า ด้วยความมุ่งมั่นดำเนินงานตามเจตนารมณ์ที่จะมีส่วนช่วยบรรเทาปัญหาจราจรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยการเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนและคมนาคมแบบครบวงจร
ข่าวประชาสัมพันธ์
มุ่งมั่นเป็นผู้นำ เชื่อมโยงทุกโครงข่ายระบบคมนาคมขนส่งอย่างยั่งยืน
ศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT
วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
การพัฒนาความยั่งยืน BEM
BEM
- B: Business Excellence and Ethics
- ความปลอดภัยของเทคโนโลยีสารสนเทศ และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล
- การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน
- การพัฒนานวัตกรรม
- การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
- การกำกับดูแลกิจการที่ดี
- การบริหารจัดการความเสี่ยง
- คุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ
- E: Eco-Friendly Commute
- การบริหารจัดการพลังงาน และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
- การบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม
- ความหลากหลายทางชีวภาพ
- M: Metropolitan Social Harmony
รายงานความยั่งยืนและการเปิดเผยข้อมูล
- รายงานความยั่งยืนและการเปิดเผยข้อมูล
สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2561 บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
Member of , APTA and COMET





BANGKOK MRT
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแอปพลิเคชัน Bangkok MRT ทำให้วางแผนการเดินทางเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสำหรับคุณ มีครบทั้งข้อมูลรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เช่น แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้า แผนผังบริเวณสถานี สิ่งอำนวยความสะดวก ข่าวสารและกิจกรรม พร้อมทั้งฟังก์ชันต่างๆ ให้คุณเลือกใช้อีกเพียบ...